วิเคราะห์ราคา iPhone 6s และ iPhone 6s Plus หลังการมาของ iPhone 7

หลังจากเปิดตัว iPhone 7 อย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น ตอนนี้ตลาดของ iPhone บ้านเราได้ทำการปรับราคาของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แล้วครับ

สำหรับรายแรกที่ทำการปรับราคา iPhone รุ่น iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ลงคือ Apple Online Store ทีปรับราคาทั้งสองรุ่นลง โดยรเริ่มต้นที่รุ่นละ 8,000 บาท และความจุของ iPhone iphone 7 6s ถูกเริ่มต้นใหม่ที่

ความจำ 32GB ราคา 22,500 บาท << ยังไม่พร้อมทั้งจำหน่าย ณ ตอนนี้
ความจำ 128GB ราคา 26,500 บาท << มีจำหน่ายแล้ว
เท่ากับความจุ 16GB และ 64GB ถูกยกเลิกขายในรุ่น iPhone 6s ใน Apple Online Store แต่ยังหาซื้อได้กับ iPhone SE เท่านั้น

มาต่อกันเลยครับในส่วนของ AIS ซึ่ง ณ ฤกษ์นี้ยังจำหน่ายรุ่นเดิมอยู่คือ 16GB, 64GB และ 128GB โดยราคานั้นสังเกตว่าจะถูกลงกว่าเดิมประมาณ 1,000 – 2,000 บาท ตามภาพด้านล่าง และขณะซื้อกับโปรโมชั่นต่าง ๆ ก็จะได้ราคาที่ถูกลง ก่อนที่จะหลีกทางให้กับ 32GB และ 128GB ซึ่งจะเข้ามาอีกในไม่ช้า ต้องจับตาดูโปรโมชั่นกันให้ดีเพราะอาจจะมีการลดราคาแรงเกิดขึ้น
จากภาพรวมของโปรโมชั่นที่เห็นนั้นถือว่าเป็นช่วงสุดท้ายเพื่อ iPhone 6s ความจำเดิมพื้นดินมีจำหน่ายอยู่ ณ เวลานี้ ซึ่งข่าวดีคือหน้าร้านอาจจะได้ส่วนลดเยอะมากกว่าออนไลน์ ซึ่งใครมองความจุ 64GB ถือว่าคุ้มค่าที่สุด ณ เวลานี้แล้ว งานครอบครองตอนนี้ถือว่าไม่ได้มีผลอะไรกับการรอความจุใหม่นัก แต่ถ้าสำหรับคนที่ใช้เยอะและงบน้อยจริง ๆ การรอรุ่น 128GB ที่มีราคาเท่ากับ iPhone 6s ความจุ 64GB จะเป็นทางเลือกที่เข้าท่าที่สุด เพราะว่าไม่ต้องอุดหนุนถึง iPhone 7 ที่จะต้องรอยาวนานถึงปลายเดือนตุลาคม ถ้าคุณมองทัศนาว่า iPhone 6s ยังน่าใช้อยู่ เหล่าตัวแล้วมองว่า iPhone 6s ยังน่าใช้อยู่ในภาพรวมครับ
ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ http://hitech.sanook.com/1411233/

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save