ซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปล่อยภาพหลุด “เกรท สพล” ในฉากเลิฟซีน

เกรท สพล

ซีรีส์ “วันดีวิทยา” เป็นซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมานาน รวมถึงคู่ประกบคู่ใหม่ “อิน สาริน รณเกียรติ” และ “เกรท สพล อัศวมั่นคง” ที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนหรือฉากสวีต ซีรีส์นี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างกระแสในโลกออนไลน์ได้มาก

กระแสภาพหลุด เกรท สพล

ถึงแม้ซีรีส์จะได้รับความสนใจจากแฟนคลับแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ซีรีส์นี้เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงในช่วงนี้ คือภาพหลุดของ เกรท สพล ในฉากเลิฟซีน ซึ่งเป็นผลจากการตัดต่อที่ผิดพลาดของทีมงาน จนทำให้ภาพส่วนที่ควรเซ็นเซอร์ไม่สามารถทำได้อย่างสมบูรณ์

ความคิดเห็นและกระแสในโลกโซเชียล

หลังจากเหตุการณ์นี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายที่ออกมาแสดงความคิดเห็น โดยเจ้าของโพสต์บางท่านยังนำไปสู่ทฤษฎีว่า “หรือนี่จะเป็นเทคนิคการเรียกกระแสให้ซีรีส์” ทั้งนี้ยังมีคอมเมนต์ที่ส่งกำลังใจให้หนุ่ม ‘เกรท สพล’ และขอให้ทางทีมงานดูแลนักแสดงให้ดีขึ้น

ซีรีส์ “วันดีวิทยา” อาจจะเป็นตัวอย่างที่ดีของการที่ความคิดเยอะแยะของโลกออนไลน์สามารถทำให้เรื่องราวของซีรีส์เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และนั่นอาจเป็นบทเรียนที่น่าประทับใจสำหรับทีมงานและนักแสดงทั้งหมด

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save