ด่วน! เกิดเหตุเครื่องบินตกที่บางปะกง

เครื่องบินตกที่บางปะกง

ข่าววันนี้ ด่วน! เกิดเหตุเครื่องบินตกที่บางปะกง

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกในพื้นที่ป่าชายเลนใกล้กับวัดเขาดิน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่งผลให้เครื่องบินสภาพพังยับเยิน และยังไม่พบร่างผู้โดยสารและนักบิน

เหตุการณ์สลดเกิดขึ้นเมื่อเครื่องบินขนาดเล็กประสบอุบัติเหตุตกลงในพื้นที่ป่าชายเลนอันทุรกันดาร ซากเครื่องบินที่พังยับเยินจมอยู่ในโคลนลึก สร้างความท้าทายอย่างยิ่งต่อทีมกู้ภัย

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานกำลังทุ่มเทกำลังในการค้นหาผู้รอดชีวิต แม้ว่ายังไม่พบร่างผู้โดยสารแต่อย่างใด ความหวังยังคงริบหรี่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย

แหล่งข่าวรายงานว่ามีผู้โดยสารหลายคนบนเครื่อง รวมถึงนักบิน อย่างไรก็ตาม จำนวนที่แน่ชัดยังไม่ได้รับการยืนยัน ทำให้การปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยยิ่งทวีความเร่งด่วน

สาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ยังคงเป็นปริศนา นักสืบกำลังพิจารณาหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศที่แปรปรวน ความบกพร่องของเครื่องยนต์ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ

ขณะที่เวลาผ่านไป การแข่งขันกับเวลาเพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่ลดละ ท่ามกลางความหวังและคำภาวนาจากผู้คนทั่วประเทศ

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save