คำชะโนดฮือฮา “งูเขียวมีหงอน” คล้ายพญานาค เชื่อเป็นบริวารปู่ศรีสุทโธย่าศรีปทุมมา

พบ “งูเขียวมีหงอน” โผล่กลางวังนาคินทร์คำชะโนด ก่อนเลื้อยขึ้นไปขดตัวอยู่บนขื่อหลังคาร้านหมอดู

วันนี้ (3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ที่วังนาคินทร์คำชะโนด ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีเหตุการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับนักท่องเที่ยวและผู้แสวงบุญ

เนื่องจากมีงูเขียวยาวประมาณ 1 เมตร ตกลงมาจากต้นไม้ เกือบถูกนักท่องเที่ยวที่กำลังจะไปปล่อยปลา บริเวณใต้ต้นไม้ ลานปล่อยปลาฝั่งซ้ายมือของทางเข้าวังนาคินทร์คำชะโนด เมื่อสังเกตพบว่าที่ปลายจมูกมีหงอนยาวโผล่ขึ้นมา ผู้ที่พบว่าเห็นต่างวิจารณ์ว่าเป็นงูพญานาค เพราะมีลักษณะคล้ายกัน

หลังจากงูเขียวตัวนี้ตกลงมาที่พื้นที่ ยังนอนนิ่งอยู่สักพัก ผู้คนต่างรุมล้อมดูงูเขียวตัวนี้ส่วนใหญ่หยิบเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้ ทั้งแบบวิดีโอและภาพนิ่ง บางส่วนโพสต์ลงโลกโซเชียลสร้างเสียงฮือฮาให้กับคนที่พบเห็น มีการกดไลก์กดแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก

ไม่นานงูเขียวตัวดังกล่าวได้เลื้อยไปทางร้านหมอดูที่อยู่ใกล้กับจุดบูชาดอกไม้ธูปเทียนและพานบายศรี หน้าทางเข้าเกาะคำชะโนด ก่อนเลื้อยขึ้นไปขดตัวอยู่บนขื่อหลังคาร้านหมอดู นอนนิ่งอวดโฉมให้กับผู้คนที่พบเห็น บ้างก็ยกมือขึ้นหัว บ้างก็ขอพร ขอเลขเด็ด มีเสียงสาธุจากคนที่ศรัทธาอยู่เป็นระยะ

เครดิต https://www.sanook.com/news/8667250/

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save