ทักษิณ ชินวัตร: เข้าสักการะศาลหลักเมืองและเดินทางไปยังเชียงใหม่

ทักษิณ

ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา, นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้เข้าสักการะศาลหลักเมืองเพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมกับลูกสาว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขย ณ เวลา 05.19 น.

หลังจากนั้นในช่วงสาย, เขาได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ซึ่งได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่และมีรถ Lexus สีดำ ทะเบียน ขย 111 กรุงเทพมหานคร มารับทันทีเพื่อเดินทางไปยังจุดแรกที่กำหนดไว้คือ อุทยานหลวงราชพฤกษ์

ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์, มีมวลชนเสื้อแดงมารอต้อนรับพร้อมมอบพระปางชนะ นอกจากนี้, นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ และนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายพิชัย เลิศพงษ์อดิศร นายกอบจ.เชียงใหม่ และข้าราชการในพื้นที่หลายคนก็มาร่วมต้อนรับ

นอกจากนี้, ทักษิณ ชินวัตรยังได้ร่วมชมสถานที่พืชสวนโลก ที่สร้างขึ้นสมัยเขาเป็นนายกรัฐมนตรี การเดินทางนี้ได้รับความสนใจจากสื่อและมวลชนมากมายที่ติดตามความคืบหน้าของนายทักษิณ ชินวัตร

ในปัจจุบันยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมในสถานการณ์นี้นอกจากบางจุดที่ได้รับอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าถึง ดังนั้นคุณสามารถติดตามข่าวสารได้ในบางจุดเท่านั้น เช่น ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ คลองแม่ข่า และอ่างเก็บน้ำหนองเขียว สำหรับสถานที่อื่น ๆ ยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้า

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save